Thứ Tư, 28 tháng 8, 2013

Mới nhất Hà Nội siết chặt quản lý dịch vụ Internet.

Cùng với đó, phần mềm “một cửa điện tử” đã đưa vào sử dụng giải quyết các thủ tục hành chính cho quần chúng

Hà Nội siết chặt quản lý dịch vụ Internet

Ảnh minh họa. Hiện mạng WAN (mạng diện rộng) của thành thị đã kết nối tới 100% sở, ngành, quận, huyện, thị xã. Xử phạt vi phạm hành chính đối với 169 tổ chức, cá nhân; trưng thu 35 case máy tính; dừng hoạt động đối với 432 đại lý có khoảng cách đến trường học dưới 200m.

Các Sở, ngành cùng các quận, huyện, thị xã của tỉnh thành phấn đấu đạt chỉ tiêu 100% máy tính/cán bộ vào năm 2015.

Mặc dầu đã tăng cường quản lý, việc kinh dinh Internet tại một số nơi vẫn gây nhiều bức xúc, làm mất thứ tự an toàn tầng lớp, nhất là từ khi xuất hiện trò chơi trực tuyến (game online). Tình hình khai triển chương trình mục tiêu ứng dụng công nghệ thông báo trong hoạt động của các cơ quan quốc gia của thành thị đã được các cấp lãnh đạo chỉ đạo xáp và quan hoài kịp thời.

Nguồn: TTXVN Theo thưa của Sở Thông tin – Truyền thông, năm 2009 trên địa bàn thành thị có hơn 3. Cơ sở hạ tầng kỹ thuật nội bộ các cơ quan quốc gia của thị thành hồ hết đã đáp ứng được 95% máy tính/cán bộ khối sở, ngành, quận, huyện.

# Một cách nhanh gọn, nhận được phản hồi tốt từ phía người dân. 340 đại lý tại 29 quận, huyện. Trong công tác xây dựng “Chính phủ điện tử” căn bản đã hoàn thành 100% cài đặt “Phần mềm Quản lý văn bản và điều hành tác nghiệp” ở Sở, ban, ngành; còn UBND quận, huyện, thị xã đạt 33%. 000 đại lý Internet nhưng cho đến nay chỉ còn 1.

Đặng Linh. Các đại lý kinh dinh Internet gần trường học đã căn bản dừng hoạt động. Sở thông báo – Truyền thông cũng đã chỉ đạo các đoàn thanh tra, kiểm tra xử lý những trường hợp vi phạm quy định của luật pháp về hoạt dộng quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét