Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

còn rất nóng Đánh giá xe sang Infiniti Q50S.

36 km/h

Đánh giá xe sang Infiniti Q50S

Nó sở hữu một số công nghệ huých và đại diện cho tương lai của thương hiệu. 4 giây để đạt được tốc độ 96km/h từ dạng đứng yên. Vậy Infiniti đã làm gì để tách mình ra khỏi số đông? Như đã đề cập phía trên, hãng xe Nhật Bản có một số thủ thuật riêng.

2 giây và tiếp kiến chạy qua 400 mét trong 13. 3 giậy tại 166. Với cấu trúc đặt tên mới của Infiniti, mọi sản phẩm sẽ bắt đầu bằng một chữ Q. Nó có thể là một bước tiến xa hơn so với Q45a với hệ thống treo thủy lực chủ động siêu cao cấp lỗi thời năm 1991. Xét về cấu trúc, Q50S có nhiều điểm tương đồng với sedan G37 mà nó thay thế. G Series từng là các cỗ máy in tiền tài dòng Infiniti.

Tuy nhiên, cơ cấu truyền động và thân xe vẫn được giữ nguyên

Đánh giá xe sang Infiniti Q50S

Máy tính tập trung thông tin từ các mô tơ trên cơ cấu thanh răng để xác định sức cản trong toàn hệ thống và sau đó phản hồi trở lại tay lái.

335i và S4 tuần tự có giá 44,075 và 50,395 đi kèm một hộp số ly hợp kép. Khả năng vận hành của Infiniti khá tương đồng với Cadillac ATS V-6, chiếc xe có thể tăng tốc 0-96 km/h trong 5. Đến đây, đoán chắc rằng cảm giác trong mỗi chúng ta là sửng sốt xen lẫn chút bực bõ. 3 giây với gia tốc ngang trung bình 0. 04 km/h. 6 giây giữa Infiniti và BMW là đáng kể thì Audi S4 thậm chí còn nhanh hơn, chỉ với 25.

Hệ thống này cung cấp các tỷ lệ lái ảo cũng như các bản đồ điện trở khác nhau. 75g. Do cơ cấu thanh răng có thể khó gắn kết, thay vì trên các ống lót cao su, Infiniti tuyên bố hệ thống của nó phản ứng nhanh hơn một liên kết cơ khí

Đánh giá xe sang Infiniti Q50S

Khi lái trong đường thử, Q50S khá nhanh nhẹn và hiệp để drift. Q50 có giá cơ sở khoảng 37,605 USD. Trang thiết bị – Vận hành  Q50S được trang bị hệ thống lái chủ động Direct Adaptive Steering. Dị biệt lớn nhất giữa hai mẫu xe là các công nghệ cao trang bị cho Q50S để tăng sức cạnh tranh trước các đối thủ lớn tới từ nước Đức.

Trong đoạn đường 400 mét tiếp theo, các biên tập viên thử xe đo được thời kì 13.

Q50S có khả năng tăng tốc 0-96 km/h trong khoảng thời gian 5. Với thí nghiệm tại đường thử số 8, chiếc xe này đã giảm thời gian thực hành xuống một cách đáng kể so với tiêu chuẩn của phân khúc, tuy vẫn thua một số mẫu xe tốp đầu. Người ta hy vọng rằng Q50S sẽ sản xuất với số lượng thậm chí còn lớn hơn nữa và lôi cuốn các khách hàng trẻ tuổi. 7 và 4. Nó là một bước đi lên từ G37 và kiên cố tốt hơn mẫu xe hybrid M rốt cục

Đánh giá xe sang Infiniti Q50S

Tuy nhiên, ở trên đường phố, nơi cấm tuốt các kiểu drift và các con số không còn nhiều ý nghĩa, Q50S vẫn không mang đến được đẳng cấp hay chừng độ phấn khích như các mẫu xe đối thủ trên.

24 km/h đối với BMW và 13 giây tại 168. Các con số trên trông có vẻ đầy hứa cho đến khi mang Q50 ra so sánh với BMW 335i và Audi S4.

Động cơ – hộp số  So với G37, Q50S làm mới mình bằng việc dùng nhiều thép độ cứng cao, cùng với hệ thống treo được thiết kế lại.

7 lít 328 mã lực mạnh mẽ hơn “người anh em” G37. Dưới nắp ca-pô, Q50 có một cỗ máy rất ấn tượng. Với các cảm biến đặt ở khắp nơi trên xe được sử dụng cho hệ thống kiểm soát hành trình thích nghi, cảnh báo chệch làn đường và cảnh báo điểm mù, chiếc xe sẽ giữ cho nó một khoảng cách an toàn với các dụng cụ phía trước, đi đúng làn đường và thậm chí xử lý tốt cả những khúc cua nhẹ nhõm.

7 giây tại 0. Phong cách chắc chắn mà hiện đại, độc đáo nhưng không nực cười như mẫu xe mới Lexus IS. Bộ đôi đến từ nước Đức chỉ mất tuần tự 4

Đánh giá xe sang Infiniti Q50S

Cũng giống như BMW 3 Series và Mercedes C-Class, nó không chỉ đại diện về doanh số bán hàng mà còn là cái tên phổ quát nhất trong thương hiệu.

6 giây tại 0. Q50S có giá 44,105 USD và không có tùy chọn, trong khi mẫu xe Q50 thử nghiệm có giá 52,005 USD. Kiên cố, nhiều mẫu xe khác cũng sở hữu hệ thống cảnh báo trệch làn đường, nhưng chúng thường sử dụng phanh phanh để đưa chiếc xe về đúng quỹ đạo, trong khi Q50S dùng công nghệ tiền tiến Direct Adaptive Streering để làm chuyện này.

Xe được trang bị hộp số tự động 7 cấp hoạt động một cách mượt mà và êm ái. 8 giây với véc tơ vận tốc tức thời 163. Nó còn có khả năng cung cấp tỷ lệ quá nhanh hoặc quá chậm với ít hay nhiều điện trở, hoặc bất kỳ sự kết hợp nào mà bạn mong muốn. 5 giây, đi hết quãng đường 400 mét trong 14 giây tại 163. Nhưng liệu như vậy có đủ để để biến Q50S trở thành người chơi xứng tầm trong phân khúc? Dù đáp án là gì thì đối với các khách hàng đang khoảng nhiều công nghệ hơn sự thúc tài xế, Infiniti Q50S chính là chiếc xe của họ.

71g và BMW 335i là 25

Đánh giá xe sang Infiniti Q50S

6 là 26 giây tại 0.

Động cơ V6 3. Các chuyên gia đều đồng ý rằng hệ thống lái trên mẫu Q50S là tối ưu. Chiếc xe có đến 90% tự động, nhưng 10% rốt cuộc lại kìm hãm bớt thích mà chín phần tự động mang đến. 71 g. 71 g so với ATS 3. Hiện bạn có thể đang suy nghĩ việc so sánh Q50S với 335i và S4 là cà nhắc, nhưng hãy lắng tai lập luận của chúng tôi trước khi kết luận bất cứ điều gì.

Đánh giá  Infiniti cho biết Q50 là chiếc sedan tốt nhất mà hãng từng sinh sản, và chúng tôi có khuynh hướng đồng ý với lời san sớt này. Ngọc Điệp  (TTTĐ/nguồn: motortrend). Trong khi dị biệt 0. Q50S gần như có thể tự điều khiển chính nó, hay nói cách khác đây là một chiếc xe được trang bị tự động khắp thân xe.

Cũng cần phải chỉ ra rằng, cả BMW và Audi đều có sẵn hộp số sàn trong khi Q50S thì không. Q50S hoàn thành một vòng trong 26. 96 km/h đối với Audi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét