Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Bãi Sau (Vũng Tàu): Điểm ngày hôm nay đến hấp dẫn.

Mặt biển bãi Sau bình lặng vào mùa gió nam nhưng lại sóng to, gió lạnh vào mùa gió bắc

Bãi Sau (Vũng Tàu): Điểm đến hấp dẫn

/. Bãi Sau còn có khu rừng dương - một cánh rừng rộng với những cây dương liễu cổ thụ xanh rợp trên nền cát trắng. Với không khí trong sạch, thoáng mát, cảnh đẹp hữu tình, bãi Sau sẽ tạo nên cảm giác thoải mái cho du khách sau những ngày làm việc nhọc. Chỉ cần một luồng gió nhẹ, những cành lá dương liễu nhỏ lí tí lại cùng reo lên bản nhạc lạ kì. Bãi sau là nơi thu hút nhiều du khách tới lui vui chơi tắm biển nghỉ mát ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

Vào những các ngày tết, lễ, đón mừng năm mới. Đặc biệt có một sân golf rộng hơn 100ha đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Dành cho mọi lứa tuổi. Bãi Sau tràn trề người ghé đến, trên bờ cũng như dưới nước như chơi còn chỗ trống tạo nên một sinh khí của một trọng tâm du lịch lừng danh khắp nơi.

Giả dụ biển ở Bãi Trước có nét đẹp lộng lẫy và ma lanh thì Bãi Sau có nét đẹp dịu dàng của một hải phận quanh năm đầy nắng ấm.

Dưới rừng dương thấp thoáng những căn nhà nghỉ bằng gỗ, thiết kế theo kiểu nhà rông vừa thanh tao, vừa thanh nhã, đậm nét văn hóa của núi rừng Tây Nguyên, nhà được trang bị đủ tiện nghi, vừa đương đại, vừa dân dã là chỗ dừng chân lý tưởng cho mọi du khách. Đại lộ Thùy Vân con đường đầy hoa chạy dọc theo Bãi Sau, một bên là những dãy phố sầm uất, nhà cao tầng, khách sạn dáng vóc hiện đại, đầy đủ tiện nghi, một bên là bãi cát vàng và nhiều khu du lịch đủ các loại hình dịch vụ tiêu khiển vui chơi trên biển.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét