Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Nhiều ưu đãi cho mới thêm khách săn voucher du lịch.

(Nguồn:  Nhóm sắm  )

Nhiều ưu đãi cho khách săn voucher du lịch

Năm nay, nền kinh tế đối diện với nhiều khó khăn nói chung, đồng nghĩa với việc cá nhân chủ nghĩa phải "thắt lưng, buộc bụng" trong việc tiêu xài. Đây là chương trình ưu đãi giữa The Sailing Bay Beach Resort 4 sao qua thứ hạng với Nhóm Mua - trang groupon lớn tại Việt Nam, thành viên của MJ Group. Thời cơ dành cho 500 khách trước nhất khi chuốc 2 giấy chứng thực và ở 2 đêm liên tiếp.

Chương trình này còn dành cho khách đang lên kế hoạch vào kỳ nghỉ mùa thu tại Mũi Né - Phan Thiết Deal The Sailing Bay Beach Resort 4 sao sang.

Để tận hưởng bờ biển xanh cát trắng, các trò chơi trên biển và không lo về giá, khách hàng có thể chọn lựa các deal du lịch trên Nhommua

Nhiều ưu đãi cho khách săn voucher du lịch

Com. Resort ở Mũi Né với hướng nhìn ra biển. Ngoài ra, đơn vị này còn tặng ngay một đêm khi khách ở 2 đêm liên tiếp. Nhóm Mua khuyến mãi lên đến 37% dành cho khách đặt phòng Deluxe Ocean View, chỉ với 1,59 triệu đồng một đêm một phòng bao gồm ăn sáng và buffet tối dành cho 2 người.

Khi truy cập vào Hotel & Tour trên NhomMua, khách hàng có thể tìm thấy các deal về khách sạn, resort, tour du lịch với mức giảm lên đến 90%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét