Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Leica: Huyền vui vui thoại trong trào lưu.

Nếu vậy sẽ là sự phung phá khôn xiết cực nếu sắm đủ bộ Leica có giá tới hàng trăm triệu đồng? Có lẽ điều này đúng với số đông nhưng với số ít các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp thì không

Leica: Huyền thoại trong trào lưu

000 pixel, có khả năng quay phim 1. Trong khi các ngôi sao Hollywood đeo trên mình chiếc máy Leica như đồ trang sức thì các chuyên gia nhiếp ảnh lại theo đuổi những mẫu máy mới của Leica để kiêng kị sự hoàn hảo về chất lượng. Leica bảo đảm "máy có thể được dùng trong hàng thập kỷ mà không bị hư hỏng gì”.

800, màn hình LCD 3 inch 920. Phụ kiện cho X Vario có EVF điện tử Viso-Flex với độ phân giải 1,4 megapixel cùng khả năng gập 90 độ, dây đeo tay, hood ống kính, đèn flash Leica SF 24 D, vỏ bảo vệ bằng da.

Leica nói đây là máy ảnh compact đầu tiên trên thế giới phối hợp cảm biến CMOS APS-C lớn với ống kính zoom. Màn hình LCD 3 inch độ phân giải 920. 000, chụp liên tục 2 kiểu mỗi giây. * Giá tham khảo: 33 triệu đồng. 4-2. 080p và 720p ở tốc độ 30fps, tích hợp bộ lọc chặn gió khi ghi video. * Giá tham khảo: 169 triệu đồng. 695 USD, Summicron-M 28 mm f/2 giá 3.

995 USD, Elmarit-M 24mm f/2. 950 USD, Summilux 50mm f/1. 8 giá 3. Trong khi người đồ sộ trong thế giới ảnh phim Kodak đã sụp đổ thì Leica hình như đã tìm lại thời hoàng kim của mình bằng sự thích ứng nhanh nhạy với trào lưu thị trường. Với họ, khi sở hữu Leica là sở hữu một sản phẩm công nghệ thứ hạng hạng sang mang theo nhiều huyền thoại và triết lý riêng về nghệ thuật nhiếp ảnh

Leica: Huyền thoại trong trào lưu

Ống kính zoom 4. 969 USD. M-Monochrom được thiết kế với độ bền cao, sờ soạng thân máy làm bằng hợp kim ma-giê, trong khi miếng kim loại ở cạnh trên và dưới được gia công từ thau phủ sơn đen. Ống kính Leica cho nên cũng có giá không rẻ chút nào, có giá nghiêng ngả từ 1. Cũng cần phải biết rằng các ống kính Leica bây chừ vẫn được lắp ráp thủ công.

Nhưng trước đó, hãng máy ảnh trứ danh của Đức này đã nổi tiếng trong gần một thế kỷ bắt đầu với dòng máy M-System. 4 bán ra trên thị trường giá 3.

4, ISO lên tới 12. Toàn thân máy được làm bằng ma-giê, riêng phần báng cầm tay và mặt trước thiết bị thì có một lớp da. Màn hình LCD có kích thước 2,5 inch độ phân giải 230. Leica M-E là chiếc máy ảnh có giá thấp nhất trong dòng máy M-System. Câu hỏi đặt ra là liệu tình ái nhiếp ảnh của bạn có đủ lớn để theo đuổi huyền thoại Leica trong kỷ nguyên số đổi thay đến chóng mặt?  X VARIO          Thiết kế nhỏ gọn dùng cảm biến CMOS 16,2 megapixel định dạng APS-C, ISO từ 100 đến 12.

Dây đeo của máy cũng được hãng thời trang thiết kế riêng. 4. Trong những năm tới, con số này sẽ được mở rộng lên đến khoảng 200 cửa hàng. M-Monochrom          Là máy ảnh kỹ thuật số trước tiên trên thế giới được thiết kế cho nhiếp ảnh trắng đen với cảm biến full-frame 35mm, cảm biến không có bộ lọc mảng màu nên không có khả năng nhận biết màu sắc.

Mẫu máy ảnh này được hãng G-Star RAW chế tạo riêng phần vỏ bằng da với các dấu chấm trang trí độc đáo. 95 Noctilux-M 10

Leica: Huyền thoại trong trào lưu

000 điểm ảnh, tốc độ chụp liên tiếp 11 khung hình/giây, quay phim full-HD đa tốc độ. Sự phối hợp của chất lượng ống kính và cảm biến ảnh lớn CMOS cho độ phân giải 12MP.

Tất nhiên, đi kèm với máy ảnh Leica là những ống kính chính hãng. Sau quá trình hạ nhiệt, ống kính được đem mài thủ công trong khi các nhà sản xuất khác làm khô các thấu kính bằng nhiệt độ nhân tạo. 500, ống kính Vario Elmar 18-46mm ASPH. * Giá tham khảo: 60 triệu đồng. Với cảm biến 18 megapixel và ISO 160 đến 2. Ngoài ra, máy có màn hình LCD 3inch độ phân giải 920.

Leica D-Lux 6 G-Star RAW          chế tác riêng phần vỏ bằng da với các dấu chấm trang trí độc đáo. Thay vì tích hợp quờ quạng các công nghệ có thể, Leica M-E được hội tụ vào những tính năng cấp thiết nhất để mang tới chất lượng hình ảnh tuyệt trần hơn. 5 Summarit-M, với Leica 50mm f/0.

Leica đang khôi phục lại danh tiếng của mình trong kỷ nguyên kỹ thuật số. Đến nay, Công ty Leica Camera AG đã có có 45 "Leica Store" và có hơn 90 "Leica Boutique" nhỏ trải dài trên năm châu lục trên toàn thế giới. Leica vừa giữ được thứ hạng một thương hiệu công nghệ bậc nhất trong thị trường máy ảnh, vừa đi theo được thiên hướng mới của các sản phẩm hitech thời trang.

000 pixel và viewfinder đặc trưng cho máy ảnh Rangefinder. Đối với nhiều người, mua thêm một máy ảnh chuyên dụng có thể như một sự phao phí tiền bạc. 7-17. 7mm f/1

Leica: Huyền thoại trong trào lưu

Đi theo khuynh hướng thời trang, Leica mới ra mắt chiếc máy ảnh   Leca X Vario   nhỏ gọn sử dụng cảm biến CMOS 16,2 megapixel, dải ISO từ 100 đến 12. 500, mẫu máy ảnh   Leica M-E   là đại diện cho những điều cần yếu nhất của nhiếp ảnh RangefinderLeica không gương lật.

5-6. 500, ống kính Vario Elmar 18-46mm ASPH, khẩu f/3. Trong khi đó, với phân khúc cổ điển, Leica cũng có  Leica M Monochrom  , một máy ảnh 18 megapixel có thể quay phim và chỉ có màu đen và trắng với cả thảy nhữn gì tinh tế nhất của nhiếp ảnh đen trắng.

Độ phân giải 18 Megapixel, ISO hỗ trợ từ 160 đến 10. Mỗi ống kính trước khi mang đi mài đều được đặt ở phòng hạ nhiệt trong khoảng thời gian từ vài năm tới vài chục năm. 3 ASPH, được thiết kế với dải tiêu cự 24-90mm. Ống kính Leica rất hạn chế nhưng được các nhiếp ảnh gia và chuyên gia về máy ảnh dành cho một tình ái đặc biệt vì sự tinh tế của chúng.

080p và 720p ở tốc độ 30fps, tích hợp bộ lọc chặn gió khi ghi video. Đọc E-paper   10 bức ảnh đẹp dưới “ống kính” smartphone Android Thế giới thực vật thơ mộng qua ống kính nhiếp ảnh 10 camera và ống kính đắt tiền nhất thế giới Smartphone cao cấp hiện đã có máy ảnh đủ chất lượng để thực hành những bức ảnh rất đẹp.

D-Lux 6 G-Star RAW có cảm biến CMOS 1/1,7 inch 10 triệu điểm ảnh, bộ xử lý hình ảnh Venus Engine như trên Panasonic, ống kính 24 - 90mm với độ mở tối đa tới f/1.

650 USD cho Leica 50mm f/2. Để người dùng có thể kiểm soát giá trị tông màu một cách chính xác, M-Monochrom được Leica tích hợp histogram với khả năng hiển thị dữ liệu gốc không qua xử lý hay chỉnh sửa. Leica tung ra thị trường chiếc máy ảnh kỹ thuật số trước nhất M8 của mình vào năm 2006. Chung cục, chúng phủ lên một lớp màu đặc biệt có công thức hóa học tuyệt mật.

Thậm chí, để "thời trang hóa" nhãn hiệu của mình, Leica còn hiệp tác với hãng thời trang Hà Lan G-Star RAW để ra mắt  D-Lux 6 G-Star RAW. 000 pixel, có khả năng quay phim 1.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét