Ngày 21-4. HCM - khẳng định việc nhân viên khước từ passport trong trường hợp khách hàng bị mất CMND là sai.
Đem giấy hẹn ngày có CMND đến để nhận hồ sơ. Trong giờ làm việc viên chức này đeo tai nghe và không đeo bảng tên” - chị Ánh bức xúc. Thu nhận đề đạt nói trên. “Viên chức này giải thích ở Việt Nam thì phải dùng CMND và yêu cầu tôi đi làm lại CMND. Chị Ánh tới nhận kết quả hồ sơ theo lịch hẹn nhưng do bị mất chứng minh quần chúng.
“Viên chức này làm việc còn máy móc. Chúng tôi sẽ yêu cầu nhân viên này tường trình sự việc và xin lỗi khách hàng” - ông Thắng nói. Ông Nguyễn Cao Thắng - phó giám đốc trọng điểm Giới thiệu việc làm TP.
Chưa có kinh nghiệm. VŨ THỦY. # (CMND) nên đưa passport thay thế thì viên chức ở quầy trả kết quả không chấp thuận. Cứng nhắc do mới vào làm. Đề nghị phải có CMND.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét