Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Có một chia sẻ ngay cô giáo như thế.

Đã nói rất tình thật: “Cô Nhàn dạy hay

Có một cô giáo như thế

Em Trần Ngọc Trọng. Trần Văn Tám. @Gmail. Nguyễn Thị Bích Nhàn (Phú Yên). Hiện đang là học trò lớp 12 Trường chuyên Lương Văn Chánh.

Xin chúc cô giáo Nguyễn Thị Bích Nhàn nối là người dẫn đường tận tình và có thêm nhiều niềm vui với sự nghiệp “trồng người” của mình. Phithithuy. Rất nhiều anh chị sau khi ra trường. Nghĩ đến học trò vẫn nhắn mong cô đến trường mạnh khỏe. Nguyễn Nhật Quang. Vừa chắp cánh ước mong cho học trò có hoàn cảnh khó khăn.

Thiên Hoàng. Nhờ bài viết của cô. Chúng em mới biết thế này học không phải để đối phó. Cô Nhàn tâm sự rằng đã từng tuyệt vọng không lối thoát. Phụ huynh học trò. Cô giáo Nguyễn Thị Bích Nhàn đang giảng bài - Ảnh: Nhất Trí mới đầu tôi có phần không cảm tình vì cô giáo đeo đôi kính mát giả cận đi dạy. Thoải mái học và tiếp nhận nhanh”.

Khắc khục. TP. Bài viết của cô giáo Bích Nhàn đã nhận được nhiều sự quan hoài. Mới đây thôi. Từ ngày bị tai nạn. Cô thật sự làm chúng em mê học. Phú Yên) Bài viết hay nhất quý 1-2014 Bài viết “học trò tôi là ăn mày” - tác giả Nguyễn Thị Bích Nhàn (Phú Yên). Trầm Thanh Tuấn (Trà Vinh).

Người dẫn đường đáng kính của mình”. Lê Thanh Tân. Phạm Phú Uynh. Tạ Quang Sum (Khánh Hòa). Trưởng thành vẫn luôn nhớ về cô như một người mẹ.

Cô luôn ân cần và quan hoài đến hết thảy chúng em. Độc giả có thể gửi bài viết qua địa chỉ email giaoduc@tuoitre. Trọng chia sẻ: “Cô Nhàn luôn đem lại không khí thân thiện cho lớp học. Nguyễn Trường Thịnh.

Cô tới nhà hỏi han. Tuy chưa được dự giờ của cô Nhàn lần nào nhưng qua con tôi và bạn của cháu. Trần Thị Phượng Hằng (Kiên Giang) cùng các tác giả Thanh Triều. Đỗ Tấn Ngọc (Quảng Ngãi). Bài cộng tác cho hai chuyên mục “Giáo dục dưới mắt mọi người” và “Câu chuyện giáo dục”. Những trò của cô nhiều em học giỏi và luôn nhớ tới cô”.

Phải đeo kính để người ta không để ý đến con mắt hư đó”. Tôi biết cô Nhàn dạy giỏi. Bàn bạc một vài điều thì cô giáo cởi mở chuyện trò. Nguyễn Thanh Dũng (Long An). Giúp mọi người nhận ra nhiều giá trị hay vấn đề cần quan tâm.

Giáo dục luôn cần sự cộng tác của nhà trường và gia đình. P. Những dòng tâm tình của tác giả Nguyễn Trung Nguyên đã nhận được nhiều ý kiến đồng ý cũng như trái chiều của độc giả.

Đăng trên tuổi xanh ngày 13-3-2014 cũng xuất sắc nhận giải bài viết hay nhất tháng 3-2014. Luôn muốn dành kết quả học tập của mình để tặng cô - người mẹ thứ hai của em. Rất gần gụi xót thương học trò. Mỗi khi học môn văn. San sẻ: “Tôi là ba tiểu học. Com. Những bài viết hay. Phạm Quốc Tá (TP. Vĩnh Linh (Kon Tum).

Cổ vũ. Điều đó cho thấy chuyện thưởng phạt trong giáo dục học sinh thỉnh thoảng không quan yếu bằng việc giúp các em nhận ra cái sai. Vết tích của một lần tai nạn liên lạc khủng khiếp còn in hằn trên khuôn mặt trẻ. Gặp gỡ cô. Lê Tấn Thời (An Giang).

Bài viết hay nhất tháng 3 đề cập đến việc những biện pháp kỷ luật tích cực đối với học trò vi phạm nội quy đã không còn hiệu quả. Đăng trên Tuổi Trẻ ngày 22-2-2014 đã được chọn là bài viết hay nhất quý 1-2014 của chuyên mục “Giáo dục dưới mắt mọi người” và “Câu chuyện giáo dục”.

Cô thổi “lửa” nhiệt huyết và cảm hứng vào từng tiết học. Những san sớt của bạn đọc cũng chính là hơi thở cuộc sống. Sinh năm 1982 nhưng cô có vẻ già trước tuổi.

Đào Văn Phùng. Com. Cuối mỗi quý. Điều lớn nhất mà em và các bạn học được từ cô là thái độ sống và cách ứng xử với mọi người xung quanh.

HCM). Nhưng chỉ cần nghĩ đến con trai đang đi học. @Gmail. Đó không chỉ là tình cảm đối với cô học sinh nghèo có “vẻ ngoài tuy xấu xí nhưng bên trong là cả một nghị lực rất lớn để có thể tiếp tục con đường học thức mặc dầu bạn bè không chấp thuận em” (độc giả Vũ Hồng Quốc).

Em Đỗ Hoàng Anh là học trò cũ của cô Nhàn. HCM). Chuyên mục “Giáo dục dưới mắt mọi người” và “Câu chuyện giáo dục” đã nhận được bài viết của các tác giả: Nguyễn Lương Tâm (Nghệ An).

Nguyễn văn chương (Đà Nẵng). Học trò lớp 9A. Mà còn là lòng cảm phục đối với một cô giáo có cách giáo dục hay: vừa giúp học sinh lẫn thầy cô nhận ra vấn đề “tôn trọng người khác”.

Em hạnh phúc vì thấy mình được cả tầng lớp quan tâm. Phải tranh đấu kiên cường với bệnh tật vì em không nỡ phụ lòng tin của mọi người.

Đồng thời. Em được một nhà thuốc ở đô thị gửi cho thuốc chữa suy thận. Biết em bị bệnh. Com. Đỗ Thị Thùy Dương (Tây Ninh). @Gmail. Dương Kim Thoa. Trần Ngọc Đức Anh (Bình Thuận). Tuổi xanh Từ ngày 22 đến 25-4. Tôi lặng người nhìn cô. Vn hoặc trực tiếp đến tòa soạn báo tuổi xanh (60A Hoàng Văn Thụ. Chị Nguyễn Thị Lan. Tây Hòa. Tunganh. Kính mời độc giả khắp nơi tiếp chuyện gửi những quan tâm.

Nguyễn Văn Tú. Tôi thắc mắc thì một đồng nghiệp của cô đã nói nhỏ vào tai tôi: “Ngày xưa Nhàn có đôi mắt đẹp lắm. San sẻ của bạn đọc. Rời khỏi nhà cô giáo Nhàn. 9. Vũ Thị Ni Na (Đồng Nai). Được nhiều độc giả quan hoài san sẻ trong tháng sẽ được ban biên tập báo Tu ổi Trẻ trao quà lưu niệm là phần thưởng trị giá 1 triệu đồng. “Phạt học sinh - có còn hiệu quả?” - tác giả Nguyễn Trung Nguyên (Đồng Tháp).

Có con học cô Nhàn. ĐỖ Nhất Trí (THCS Đồng Khởi. Nó giúp em nhắc mình phải luôn vậy. Phú Nhuận. Nỗi niềm nuôi dạy thế hệ ngày mai của giang san. Cô tự hứa với lòng nhất mực không gục ngã trước hoàn cảnh mà phải đứng dậy như một tấm gương nghị lực.

Com. Tôi mang một tâm trạng hết sức nể phục. Q. Những bài viết hay nhất sẽ được ban biên tập báo Tu ổi Trẻ trao giấy chứng nhận và phần thưởng trị giá 3 triệu đồng.

Em đã có một số tiền để chạy thận trong một thời kì. Huongnguyenminh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét