Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Phải thẳng cánh xử vui vui lý.

Com ) Đường sá là tiền tài dân cả đấy Phải thẳng thừng xử lý xe quá tải vì nó là một duyên do làm đường sá hỏng

Phải mạnh tay xử lý

Điều tra làm rõ để xử lý nghiêm những kẻ cầm đầu vụ việc. Tức chủ xe là chính. Cả hệ thống chính trị phải vào cuộc. Phải xử lý nghiêm những kẻ chống đối việc soát tải trọng xe. Thiệu ( vvthieu@gamil. Com ) Theo tôi. Nên xử lý các loại xe này đúng theo quy định của pháp luật. Com ) Xử lý nghiêm Theo tôi. Tiền tu bổ đường sá cũng lấy từ tiền thuế của dân chứ từ đâu ra.

Nhưng kiên cố trong đó có sự đóng góp không nhỏ của chính các anh. Không phải là lái xe không có lỗi. Tuyên ( bayartpt@gmail. Có bóng gió gì đâu. Hay sợ nắng? Nguyen Anh Ngoc ( Anhngoc49@gmail. Cần tìm ra cái gốc của vấn đề để xử lý. Trần Quang Thông ( quangthngt@ymail. Com

Phải mạnh tay xử lý

Long An) Các cơ quan chức năng cần vào cuộc. Vn ) Không được du di Phải cương quyết xử lý thật nghiêm đối với những kẻ cố ý vi phạm pháp luật.

Đừng nên vì một lý do nào đó mà du di thì không ai phục và pháp luật sẽ không thi hành được. Điều tra những kẻ cầm đầu.

Trần Văn Lắm (Phụng Hiệp. Đường bộ VN đang trong tình trạng xuống cấp nghiêm trọng và có rất nhiều lý do. Hậu Giang) Tấn Tú (thực hiện) Ban CTBĐ (tổng hợp).

Lãnh đạo địa phương đâu hết rồi ? Tôi không hiểu vì sao lãnh đạo các tỉnh lại bò? Họ bận việc gì vậy? Hãy ra trạm cân mà xem rồi giải quyết rốt ráo đi. Tôi nghĩ rằng chuyện này là có tổ chức. Xử lý ngay những kẻ gây rối… Hop ( hop14061963@yahoo. Tuy nhiên. Nếu cần thiết nên giam xe lại.

Thu bằng lái. Trần Trọng Nhân (Châu Thành. Việc xe chở quá tải trọng thường do các nhà xe. Com ) Đừng ngoan cố nữa Các tài xế lái xe quá tải nên nhớ rằng sự ngoan cố của các anh đích thực chẳng mang lại điều tốt đẹp hoặc ích lợi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét