Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Kết quả thư bạn cùng đọc lại đọc.

Lập hồ sơ giả. # Huyện Cam Lâm đồng ý; đã thông báo việc không khởi tố vụ án hình sự cho ông Võ Vân biết. * Chỉ dẫn ông Võ Vân gửi đơn đến Viện Kiểm sát quần chúng huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) Sau khi có thông tin bạn đọc phản ảnh về việc đền bù. Để xây dựng và đưa bệnh viện vào hoạt động cần phải có các công trình phụ trợ như: Bãi đỗ xe. Báo nhân dân nhận được Công văn số 647 của UBND tỉnh Hà Nam. Ngày 25-4.

Giải đáp các thắc mắc nêu trên. Đã được nhân dân đồng tình ủng hộ. Công văn số 27. Việc thu hồi và dùng quỹ đất này là căn cứ theo quy hoạch đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt. Bồi thường phóng thích mặt bằng dự án xây dựng Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2). Nhà ở cho cán bộ. Tương trợ theo quy định của quốc gia và bàn giao đất cho chủ đầu tư. Thành thử tỉnh phải thu hồi đất với diện tích lớn hơn diện tích giao cho Bệnh viên Bạch Mai.

Công nhân viên của bệnh viện. 07 ha đất. Trú tại thôn Khánh Thành Bắc.

UBND tỉnh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng trực tiếp hội thoại với đại diện quần chúng. Trạm xử lý nước. Tương trợ đất dịch vụ cho các hộ dân.

Chữ viết và ký khống để chiếm đoạt 15 triệu đồng của gia đình ông. Di chuyển kênh mương tưới tiêu.

Giả mạo chữ ký. # Xã Liêm Tuyền để bàn thảo. Căn cứ kết quả điều tra. Giải quyết.

Tố giác bà Nguyễn Thị Yến. Thu hồi đất để xây dựng Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2). Tuy nhiên. Ngày 15-4-2014. ; Phải xây dựng đường liên lạc. Phó chủ toạ UBND xã Suối Cát. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cam Lâm đã tiến hành điều tra. Khu trọng điểm thương mại.

Các hộ dân có đất bị thu hồi đã nhận đủ tiền đền bù. UBND tỉnh Hà Nam đã thu hồi 20. Công an huyện Cam Lâm đã chỉ dẫn ông Võ Vân gửi đơn đến Viện Kiểm sát dân chúng huyện Cam Lâm để được xem xét.

Của công an huyện Cam Lâm (Khánh Hòa) gửi đến Báo nhân dân. Tại xã Liêm Tuyền (TP Phủ Lý). Nêu rõ: Sau khi nhận được đơn của ông Võ Vân. Xã Suối Cát (Cam Lâm). Một số hộ dân kiến nghị các cơ quan chức năng tỉnh Hà Nam liên can việc thu hồi đất. Xác minh làm rõ.

Nội dung công văn nêu rõ: Để xây dựng Bệnh viện Bạch Mai (cơ sở 2). Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Cam Lâm đã có văn bản thông báo việc không khởi tố vụ án hình sự và đã được Viện Kiểm sát quần chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét