Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Tìm đọc Tiền cùng đọc lại Phong số đặc biệt.

Chúng ta có thể kiêu hãnh để khẳng định: thắng lợi Điện Biên Phủ-Sức mạnh văn hóa Việt; và như mong mỏi của Đại tướng Võ Nguyên Giáp: Mong có nhiều “Điện Biên Phủ” trong phát triển kinh tế… Những tư liệu quý

Tìm đọc Tiền Phong số đặc biệt

Cho đến thời khắc này. Nó là món quà ý nghĩa trong hành trang của mỗi người trong dịp nghỉ 5 ngày lễ trọng. Cả dân tộc Việt Nam đã không hổ hang với tiền nhân làm nên một chiến thắng Điện Biên chấn động trái đất.

Những bài viết đặc sắc như: văn công Bucarest đi chiến dịch; Tướng Giáp khai sáng đời tôi; Hằng “cáo phó” người gặp 700 vị tướng; Bại tướng Điện Biên Phủ nói gì? Chúa đảo Hoa anh đào ở Mường Phăng. Với chủ đề đắp của số báo là Điểm tựa Niềm tin. Hiếm lần đầu được ban bố trên ấn phẩm này. Vẫn đau đáu trong mỗi con tim Việt là hóa giải hận thù và hòa hợp dân tộc. Đó là: Chiến binh rút cục bắt sống tướng Đờ Cát bây giờ ra sao; Người hỏi cung tướng Đờ Cát là ai? Hò kéo pháo được ra đời trong bối cảnh nào? Từ đâu để ngon dẻo thơm hạt gạo Mường Thanh?.

39 năm. Những bài: anh dũng thật tâm để hóa giải hận thù; Thu phục không đồng nghĩa hóa giải; Can đảm để thoát khỏi sự che đậy thông báo; thổ lộ ở nghĩa trang Bình An; Ra đi để trở về; Ám ảnh và cải hối; Bước ngoặt kì lạ của Hùm xám Tây Nguyên… rét mướt và dung dị là những bài viết: Hành trình sáng từ bóng tối; Phóng viên ảnh phải lòng với Trường Sa; Báu vật rừng già; Cùng CNN tác nghiệp clip triệu đô; “Hoa hậu Điện Biên.

Những mốc son chói lọi để tự tin bước tiếp. Những bài viết đã chạm đúng vào những trằn trọc suy tư để cùng luận. Một Đại thắng Mùa xuân 1975 rúng động năm châu. Ngày ấy hiện nay; Đi xem lễ hội ở xứ Đài; Đến bộ tộc cổ dài dị thường… Ấn phẩm đặc biệt đã có mặt trên các sạp và điểm phát hành trên toàn quốc vào sáng 25/4.

Cùng bàn đưa ra những giải pháp tích cực hướng đến sự văn minh và tiến bộ.

Chúng ta đã kiến tạo nên những điểm tựa vũng chắc. Với tinh thần nghĩa vụ cao. Mang đến bạn đọc thông điệp: Trong thời đại Hồ Chí Minh. Sông núi gấm vóc Việt Nam về một dải.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét