Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Triển lãm suy tôn áo đã làm mới dài 2013.

Bảo tồn sẽ khánh thành vào ngày 22/1/2014

Triển lãm tôn vinh áo dài 2013

Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí chia sẻ: “Tôi sinh ra ở miền Trung và lập nghiệp ở Sài Gòn.

Mảnh đất này đã tạo cho tôi rất nhiều thời cơ để khẳng định niềm mê say với nghề nghiệp thời trang mà tôi đã chọn. Năm 2013. Nhà thiết kế Nguyễn Công Trí - Thổi hồn hiện đại vào áo dài Đêm diễn Cám ơn Sài Gòn vào tháng 11 vừa qua tuy đã làm thỏa mãn giới mộ điệu nhưng vẫn để lại một thoáng tiếc nuối khi chỉ có một số lượng khán giả nhất quyết được thưởng thức trực tiếp.

Dịu dàng

Triển lãm tôn vinh áo dài 2013

Quận 3. Triển lãm áo dài 2013 sẽ được tổ chức vào lúc 18h ngày 26/12 do nhà hàng Gạo thực hành. TP. Nhà thiết kế Võ Việt Chung - Đem lãnh Mỹ A vòng vo thế giới Sau những cuộc giao đấu ở vùng đất xứ Nam kỳ.

Mảnh đất này cũng là nơi luôn tạo cho tôi niềm cảm hứng sáng tạo

Triển lãm tôn vinh áo dài 2013

Với bao hy sinh của một dân tộc để có tấm áo lành lẽ. NTK Công Trí cũng cho biết thêm: “Tôi thấy ý tưởng tổ chức triển lãm áo dài rất hay và là dịp để những sản phẩm Việt Nam được suy tôn bởi người Việt Nam”.

Anh gây để ý đặc biệt với bộ sưu tập sử dụng chất liệu lãnh Mỹ A mang tên Cô Ba xứ Việt. NTK Võ Việt Chung đã góp công lớn trong việc đưa một trong những chất liệu truyền thống Việt Nam - lãnh Mỹ A. Hàm ân những người Sài Gòn đã luôn ủng hộ

Triển lãm tôn vinh áo dài 2013

Võ Việt Chung và Công Trí. Như một sự biết ơn với thị thành. Võ Việt Chung và Công Trí Nhà thiết kế Sĩ Hoàng - Gửi tình vào bảo tàng áo dài “Chiếc áo dài ẩn chứa nội lực của một bề dày lịch sử.

Bộ sưu tập áo dài như một lời cám ơn mà tôi muốn dành tặng mảnh đất Sài Gòn”.

Yên bình” là san sớt của NTK Sĩ Hoàng

Triển lãm tôn vinh áo dài 2013

Với sơn hà đã cho mình sự trưởng thành nghề nghiệp. Triển lãm trưng bày gần 30 bộ áo dài đặc biệt nhất trong năm 2013 của 3 NTK Sĩ Hoàng. Tư liệu: Nhà hàng Gạo. Tôi hàm ơn Sài Gòn.

Đồng hành cùng tôi trong suốt mấy chục năm qua

Triển lãm tôn vinh áo dài 2013

Anh xây dựng bảo tàng áo dài với tuốt luốt tâm huyết. Nghề dệt vải thủ công ngày một bị mai một. Với niềm mê say khám phá bất tận. HCM). Triển lãm áo dài 2013 sẽ được tổ chức vào lúc 18g ngày 26/12 tại Nhà hàng Gạo (33 Lê Quý Đôn.

Tiếng tăm của anh đã gắn bó với thời trang Việt và nên danh với tà áo dài suốt 24 năm qua. “Nữ hoàng của các loại lụa” - trở thành lừng danh hơn và ngày càng quen thuộc trong các sự kiện văn hóa nhà nước và quốc tế. Trưng bày gần 30 bộ áo dài đặc biệt nhất trong năm 2013 của 3 NTK: Sĩ Hoàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét