Thứ Năm, 9 tháng 1, 2014

Hà Nội sẽ tổ chức phiên "Chợ Tết" truyền thống

 

NDĐT - Mừng Tết Nguyên đán Giáp Ngọ, từ ngày 21 đến 26-1 (tức 21 đến 26 tháng Chạp) Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội sẽ tổ chức phiên "Chợ Tết" tại Sân vận động Quần Ngựa (quận Ba Đình).

 

Phiên chợ sẽ giới thiệu những mặt hàng thủ công truyền thống của các làng nghề, các món ăn đặc sản của thành phố... Nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, sắm Tết của quần chúng.

Đặc biệt, bên cạnh các món ăn đặc sản nức danh của

    Quảng cáo    

Si ro phật thủ mạch nhaNếu mẹ nào có con nhỏ dưới 1 tuổi không dùng được chanh đào ngâm mật ong vì không tốt cho hệ tiêu hoá thì hãy dùng sirô phật thủ mạch nha ạ Long đờm, loãng đờm, sạch họng, giảm ho, giảm co thắt phế quản. Dự phòng và điều trị các bệnh về viêm đường hô hấp, viêm xoang, viêm phế quản co thắt, hen phế quản, dùng an toàn với trẻ từ sơ sinh đến người già. Do trong tinh dầu phật thủ có kháng sinh tự nhiên nên an toàn cho trẻ, chống viêm tốt .

Hà Nội như ô mai Hàng Đường, bánh cốm Hàng Than... Chợ Tết Giáp Ngọ 2014 sẽ dành không gian đáng kể cho các loại ẩm thực dân gian, các món ăn, bánh trái... Độc đáo của các làng quê trên địa bàn Thủ đô.

Ngoại giả, khu Chợ Tết còn có khu trưng bày, bán hoa cây cảnh và các hoạt động văn hóa, nghệ thuật truyền thống.

Theo đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, đến nay đã có 200 gian hàng đăng ký tham dự.

GIANG NAM


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét