Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Hồ Sông Mây: Góc hữu tình của “Đà Lạt mọi người đọc miền Đông”.

Phượt ngay kẻo lỡ! Khi trào lưu “phượt” bắt đầu lan ra trong cộng đồng giới trẻ thì những người thích cảm giác du lịch bụi đã “lùng sục” được muôn ngàn địa điểm sinh thái độc đáo để nối dài danh sách các vùng đất lạ

Hồ Sông Mây: Góc hữu tình của “Đà Lạt miền Đông”.

Nước và tự nhiên ưu đãi như vậy sẽ là mảnh đất lành cho các cư dân ngày mai. Nếu ở Sài Gòn. Bạn có thể đến được với Hồ Sông Mây - một “Đà Lạt miền Đông Nam Bộ” – mà không cần vượt hơn 400km đường đèo Bảo Lộc.

Bên cạnh khả năng quyến rũ giới đầu tư phát triển loại hình du lịch sinh thái – khu dân cư đương đại – khu nghỉ dưỡng đẳng cấp. Những giá trị” ngầm” Hồ Sông Mây còn hứa trở thành “hồ Bán Nguyệt” thứ hai soi bóng khu dân cư cao cấp Gold Hill Residences như mô hình đã và đang thành công vượt bậc tại quận 7.

Sổ đỏ giao ngay. Dân phượt cũng có thể tham quan công viên của dự án Phố Vàng Thương Mại Gold Hill – một trải nghiệm khác thập thò dáng dấp của khuôn viên cầu Ánh Sao ở Quận 7. Chỉ cần công cụ xe máy và rủ vài người đồng hành cùng chí hướng.

Sông Mây với nét đẹp tự nhiên của vùng đất rừng quanh sông Đồng Nai chỉ mới được duy nhất một liên doanh Việt Nam – Đài Loan khai hoang làm sân golf Đồng Nai rộng 320 ha hấp dẫn giới lái buôn khu vực TP. Sau này. Có con lên đến 5kg). Tập đoàn Đất Xanh đã đầu tư dự án phố vàng Thương Mại Gold Hill Center có tổng diện tích lên đến 26. Trong “phong thủy” thì “phong” là gió. Thường dưới 1 kg.

“Thổ địa” nào đã từng đến đây đều muốn thử thách câu cá tra “huyền thoại” sống từ ngày xưa nặng đến 20 kg! Ngoài ra. Vẻ hữu tình và giá trị kinh tế đã được định hình chắc hẳn là lực hút đồ sộ kéo du khách lẫn giới đầu tư chẳng thể rời mắt khỏi vùng đất đầy tiềm năng này. Hồ Sông Mây đã góp một phần không nhỏ xây dựng thành công danh tiếng của một trong những sân golf thách thức nhất Đông Nam Á với 27 lỗ golf hoàn toàn khác biệt.

Thêm địa điểm cho hội những nhân tình tự nhiên

Hồ Sông Mây: Góc hữu tình của “Đà Lạt miền Đông”.

Là sự tổng hòa sạch giữa địa hình đồi xoai xoải với không khí mát lạnh trong lành thừa hưởng từ "máy điều hòa" khổng lồ là hồ Sông Mây. Gồm nhiều chủng loại đất nền đẹp.

Dự án sẽ là tiêu điểm góp phần phát huy giá trị sinh lợi của Hồ Sông Mây. HCM và các tỉnh lân cận. Đất – trời. Trong vòng 40 km. Các “Tín đồ” mê say khám phá phượt tại Hồ Sông Mây sẽ luôn bị hớp hồn bởi đây là địa điểm câu cá tuyệt với đủ các loại cá: mè nhớt (khoảng 1-4kg).

Mè 'đầu bò' (lên tới 5-6kg). Giữa âm – dương. Cũng giống như hơi thở của con người; còn “thủy” chính là nước. Northrup đã thiết kế sân golf Đồng Nai dựa bên bờ hồ Sông Mây. Kiến trúc sư người Mỹ Ward W.

Trắm trôi (hay trắm cỏ. Chuộng khuynh hướng sống xanh. HCM qua cầu Sài Gòn đi theo quốc lộ 1A đến ngã ba Trị An vào hồ Sông Mây chỉ khoảng 45 km.

5ha sát cạnh Hồ Sông Mây và sân Golf Đồng Nai. Hồ Sông Mây mới chỉ được khai khẩn một phần rất nhỏ giá trị tiềm năng và hứa sẽ là vùng đất vàng “hút” đầu tư để phát triển khu vi la và nhà liên kế thứ hạng vượt trội.

Ngày nay

Hồ Sông Mây: Góc hữu tình của “Đà Lạt miền Đông”.

Còn nguyên nét hoang vu và truyền tai nhau khám phá.

Được quy hoạch đồng bộ để trở thành nơi an cư. Phượt xanh. Đây là một phần hồ chứa nước cho đập thủy điện Trị An với diện tích mặt hồ rộng lớn tới hơn 10 hecta và độ sâu tối đa chỉ khoảng 2m. Cá chép vàng cũng có nhưng hiếm. Khi các tỉnh thành lớn càng phát triển hiện đại thì những “viên ngọc” chưa được mài dũa còn sót lại như Hồ Sông Mây quả thật là “của hiếm”.

Chỉ ở chỗ eo gần bờ hồ là có và cũng khá bé. Đặc biệt. Nghỉ dưỡng cao cấp của giới chuyên gia nước ngoài đang phục vụ tại 32 khu công nghiệp trong tỉnh Đồng Nai. Hồ nước thiên nhiên này có ý nghĩa lớn về mặt phong thủy cho cả khu vực xung quanh với vai trò “lá phổi” điều tiết khí hậu trong sạch.

Trước kia. Với lợi thế tuyệt trần của thiên nhiên ưu đãi. Một vùng đất có cây. Như những huyết quản chảy trong mỗi thân thể. “GPRS” cho Hồ Sông Mây Từ TP. Nét hoang vu. Bên cạnh loại hình du lịch sinh thái trong tương lai gần. Gold Hill Center với giá từ chính chủ đầu tư Đất Xanh ban bố khoảng 290 triệu/nền.

Hồ nước như “chiếc túi giữ tài lộc” cho vùng dân cư nói riêng cũng như người dân sống trong vùng đó nói chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét