Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

“Đại đáng tin cậy gia” mua đất.

Vườn cao su - đích ngắm của vợ chồng "đại gia" lừa Tin lời

“Đại gia” mua đất

Chiếc xe môtô tang chứng lực lượng công an thu giữ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hớn Quản đã xác định và bắt giữ được hai đối tượng lừa đảo trên.

Sợ người khác mua mất nên bảo Loan mang tiền lên ngay để đặt cọc. Tạm giam đối với hai vợ chồng Vòng Tống Thành và vợ Đinh Thị Kinh Loan về tội lường đảo chiếm đoạt tài sản. Thành tỏ ra rất thích miếng đất và đồng ý với mức giá mà gia đình ông Hảo đặt ra hơn 1. Cả hai nhờ ông Minh tìm mua thêm đất để đưa người nhà từ thành thị Hồ Chí Minh về sinh sống.

Huyện Hớn Quản) là chủ đại lý VLXD trên địa bàn. Thành và Loan giới thiệu là cháu. Ai là nạn nhân của cặp vợ chồng này. Bình Phước) diện tích hơn 2ha. Vì bữa nay chủ nhật ngân hàng nghỉ

“Đại gia” mua đất

Ông Minh cũng nhận được cuộc điện thoại từ Loan. Xin mời đến CA huyện Hớn Quản trình báo để được giúp đỡ giải quyết. Ông Minh dẫn Thành đến vườn cao su của ông Trần Hảo (SN 1958. Cũng với mánh khoé như trên. Chúng đã lừa được số tiền lớn của một số người làm nghề dẫn mối trên địa bàn huyện Hớn Quản. Ngày 31-12-2013. Xã Tân Khai. Khi đã nhận đủ số tiền 150 triệu mượn của ông Minh.

Các đối tượng đến gặp ông Trần Ngọc Minh (thường trú ấp 4. Vợ chồng "đại gia" Vòng Tống Thành và Đinh Thị Kim Loan Sau đó

“Đại gia” mua đất

Vờ nghe điện thoại của Loan rồi đi mất. Nếu được. Đã mua hơn 2ha đất của bà Hồng. Các đối tượng đã dấn hành vi lường đảo. Thành gọi điện thoại cho vợ rồi mở loa lớn.

Gia đình đang muốn bán. Nói rất hài lòng miếng đất. Tại cơ quan công an. Ngụ ấp 3.

Huyện Hớn Quản

“Đại gia” mua đất

CA huyên Hớn Quản đã ra quyết định khởi tố. Nhờ trợ giúp cho mượn tiền trước để đặt cọc và sẽ trả lại ngay ngày hôm sau. Không rút được tiền. Thành bỏ vào trong cốp xe môtô. Sau đó. Đang chuẩn bị xây dựng nhà xưởng may nên muốn đặt mua vật liệu xây dựng. Ông Minh sẽ hưởng 2% tiền môi giới từ chủ đất. 5 tỷ đồng. Vợ chồng đối tượng Vòng Tống Thành và Đinh Thị Kim Loan bị kinh qua về cơ quan công an Trước đó.

Xã Tân Khai. Tiếp đó. Lúc này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét