Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Biệt thự. đất hay hay nền Sài Gòn rớt giá hơn 2 năm liền.

Phân khúc này đã hạ giá tổng cộng 23% trên thị trường thứ cấp

Biệt thự, đất nền Sài Gòn rớt giá hơn 2 năm liền

Trong quý IV/2013. Ảnh: T. 200 sản phẩm. Nhà liền kề chỉ có 250 căn. Là do hệ lụy từ thị trường bất động sản khủng hoảng kéo dài. Trưởng bộ phận Nghiên cứu Công ty Savills Việt Nam.

Với nguồn cung lên đến 1. Nhà liền kề tại TP HCM mất giá 10-11% tùy sản phẩm. S Trái lại. Đất nền. Ngoài việc nhà đầu tư thứ cấp sẵn sàng xả hàng cắt lỗ. Nếu lấy quý II/2011 làm cột mốc. Trong năm 2013. Song hơn 70% giao tiếp thành công rơi vào các nền đất có giá dưới 12 triệu đồng mỗi m2 tại Hóc Môn.

7. Nhà Bè. Tuy nhiên. Đất nền. Trùng với thời điểm kinh tế vĩ mô vẫn còn khó khăn. Theo ông Dương. Giảm giá trên 20% tức là đã bốc hơi giá trị rất lớn". Đất nền quận 2 giao du âm u và rớt giá trong thời kì dài. Quận 9. Nhận xét về đà giảm giá của vi la.

Nguồn cung biệt thự. Các khu vực bị giảm giá nhiều nhất rơi vào những quận từng có giá đất nền biệt thự tăng cao thời kỳ sốt đất là quận 2. Giảm 31% so với quý trước và giảm 24% so với cùng kỳ.

Trương An Dương cho biết: "Với dòng sản phẩm lên đến năm ba tỷ thậm chí chục tỷ đồng như đất nền và vi la. Số lượng giao tiếp biệt thự và nhà liền kề cũng giảm 38% so với quý III. Thanh khoản của phân khúc đất nền tăng khá cao. Thị trường này cũng chứng kiến các chủ đầu tư tích cực giảm giá xả hàng tồn. Vi la. Thống kê của Công ty Savills Việt Nam.

Duyên cớ phân khúc này rớt giá liên tục. Vũ Lê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét