Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

Nhà 3 tầng bất thần xiêu vui vui lòng giữa trọng điểm Sài Gòn.

Hàng rào bằng bê tông và sắt đều nứt và sụp

Nhà 3 tầng bất ngờ xiêu vẹo giữa trung tâm Sài Gòn

Đơn vị thi công đào đất làm tầng hầm đã dẫn đến tình trạng sạt lở đất xung quanh. Một số người dân đã nhanh trí dùng đá ném vỡ kính căn nhà. Một số người dân phát hiện căn nhà nói trên bất ngờ bị nghiêng và sụp hố ở phía trước mặt tiền.

Liền đó. Một số người cho biết thêm. Rất đông người dân túa đến hiện trường để xem vụ việc. HCM) đang bị lực lượng chức năng phong tỏa để điều tra. Theo thông tin ban sơ. Quận 1. Ngoài ra. Tuy nhiên. Hiện trường căn nhà 3 tầng là hội sở tòa án chuyên về cần lao - hành chính - kinh tế thuộc TAND TP.

Hiện tại. Phạm Nguyễn. Rất đông người dân hiếu kỳ có mặt tại hiện trường theo vụ việc Tại hiện trường. Rộng Trước đó. Nhiều người tri hô cho nhiều người trong căn nhà biết để tháo chạy ra ngoài. Thời khắc xảy ra sự cố có ít nhất 10 đứa ở trong căn nhà đã may mắn đều tháo chạy ra ngoài an toàn

Nhà 3 tầng bất ngờ xiêu vẹo giữa trung tâm Sài Gòn

Theo thông tin ban sơ. Quờ quạng cửa kiếng của trụ sở tòa án đã bể. Chiều 20/12. Do căn nhà được thiết kế bằng kính cách âm nên việc cảnh báo của người dân bất thành. Khi kính bị vỡ toang thì nhiều người trong nhà hốt hoảng tháo chạy ra ngoài an toàn.

Khoảng 15h cùng ngày. Duyên do dẫn đến sự cố này có thể do trong quá trình xây dựng công trình Sài Gòn Plaza. Thanh tra xây dựng cùng các lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường nhằm bảo đảm an toàn quanh khu vực.

Hiện trường phía trước căn nhà 3 tầng xuất hiện hố sâu. Làm rõ nguyên cớ dẫn đến sự cố ngôi nhà này bị nghiêng và sụp hố lớn phía trước mặt tiền. Đường Lê Thánh Tôn (phường Bến Nghé. TP. Lúc này. Lực lượng chức năng cũng đang khẩn trương thực hiện công tác điều tra làm rõ duyên cớ. HCM có địa chỉ số 26. Đường kính 18m. Căn nhà 3 tầng xuất hiện một hố đất sâu chừng 2m.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét