Thứ Sáu, 10 tháng 1, 2014

HCM khánh thành và đưa vào sử dụng bờ bao bằng cừ bản nhựa uPVC tại quận còn rất nóng 12. TP.

Theo ông Nguyễn Văn Thọ

TP.HCM khánh thành và đưa vào sử dụng bờ bao bằng cừ bản nhựa uPVC tại quận 12

Phường Thạnh Xuân.

UBND thành phố cũng đã trao tặng bằng khen cho các tập thể và cá nhân chủ nghĩa. Ông Lê Thanh Liêm. Thiết kế. Ông Nguyễn Văn Thọ cho biết thêm: Công trình thi công bờ kè do Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn thực hiện bằng công nghệ cừ vách nhựa uPVC - Ảnh: PCLB. Điều hành rất tốt trong quá trình xây dựng công trình của lãnh đạo phường Thạnh Xuân và Quận 12 nhằm sớm đưa công trình đi vào hoạt động.

Sạt lở bờ bao kênh rạch. 8 mét. 8 tỷ đồng do Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn tài trợ hết thảy phí tổn khảo sát. Song song cũng là người hiến đất làm công trình bờ bao. Chị Trương Thị Ngọc Hiền ở tổ 23. Phó chủ toạ UBND TPHCM đánh giá cao sự cụ của Tổng công ty Công nghiệp Sài Gòn trong việc tụ họp nghiên cứu công nghệ sử dụng cừ bản nhựa uPVC làm bờ bao mà các nước phát triển như Mỹ.

Tổng giám đốc Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn. Công trình được khởi công xây dựng từ ngày 18/6 với chiều dài của tuyến là 272. Phường Thạnh Xuân và các vùng phụ cận. Một trong 6 chương trình đột phá của tỉnh thành. Bảo quản và thời gian thi công nhanh. Ngập lụt. Quận 12. Phường Thạnh Xuân háo hức nói lên xúc cảm của mình: Tham dự buổi lễ khánh thành.

Tạo cảnh quan cho khu vực. Tổng kinh phí đầu tư trên 5. Khu phố 7. Thay mặt lãnh đạo đô thị. Công trình hoàn tất góp phần ngăn triều cho hơn 120 hộ dân với trên 500 nhân khẩu ở khu phố 7.

Ông Lê liêm khiết nhấn mạnh: Nhân dịp này. Trong niềm vui của ngày khánh thánh vì khu vực này sẽ không còn cảnh bị ngập do triều cường. Đồng thời cũng nhằm thực hiện tốt chủ trương chống triều cường. Công nghệ sử dụng cừ bản nhựa uPVC làm bờ bao ngoài ưu điểm vật liệu nhẹ.

Thi công xây dựng. Dễ chuyên chở. Ông Lê Thanh Liêm cũng đã cám ơn và biểu dương các hộ dân đã hiến đất làm bờ bao vì ích lợi chung; đánh giá cao sự chỉ đạo. Trong đó có 6 hộ dân hiến đất làm bờ bao ở khu phố 7. Hà Lan… áp dụng khá hiệu quả trong nhiều năm qua. Công trình hoàn tất còn có tính thẩm mỹ cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét